วันพุธที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2562

ลาทีความระทม

ฉันทนเจ็บช้ำ
ระกำอกร้าว เมื่อคราวสูญสิ้น
เฝ้ากินน้ำตา ขมขื่น
ฉันทนปวดใจทนทุกข์วันคืน
ซบหน้าสะอื้น กล้ำกลืนแต่ความทุกข์ระทม

ฉันจำไม่หายว่าใครฆ่าฉัน
ฝังใจจำมั่น ยอกใจทุกวัน ฝืนข่ม
สายเกลียวแห่งใจสลายลอยลม
มันปวดระบม มันขื่นมันขม เท่าไร

เจ็บ ยัง ฝัง จำ
ขอจำ ตราบถึงวันตาย
น้ำตาหลั่งโลมสนิมในใจ
รินท่วม ทรวงในชโลมแผลใจร้าวราน

สิ้นกันชาตินี้
สิ้นทีเรื่องหลังที่ฝังใจมั่น
โปรดลืมให้มัน พ้นผ่าน
ฉันทนปวดใจพอแล้วนงคราญ
จงอย่ารังควานตามล่าตามผลาญอีกเลย.

*****

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เนื้อเพลง