วันจันทร์ที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2566

อยู่ไปเพื่อใคร (ผู้หญิงข้าใครอย่าแตะ)

 

อยู่ไปเพื่อใคร (ผู้หญิงข้าใครอย่าแตะ)

* จากกันไปไกลโดยไม่ทันที่จะเอ่ย
คำร่ำลา กันเลยสักคำ
เหลือทิ้งไว้ก็แต่เพียงฉัน 
กับความฝันว่าเรานั้น
จะอยู่เคียงคู่กัน
เปิดเปลือกตาโปรดมองดูฉัน 
ห้ฉันรู้ว่าเธอ ยังอยู่
ฟ้าพรากเธอจากไปไม่มีวันกลับ 
ทิ้งฉัน ให้อยู่ไปเพื่อใคร

** จดจำคืนวันความสัมพันธ์วันเก่าๆ
วันที่เราเคยมีต่อกัน
มีเธอเดินเคียงอยู่กับฉัน
ในคืนนั้นบนฟากฟ้า
ประดับไปด้วยดาว
เราต่างคนต่างแทนความรัก
ด้วยจำนวนของดาวมากมาย
ฉันขาดเธอ
ขาดคนช่วยมานับดาว
แล้วฉัน จะอยู่ไปเพื่อใคร

*** วอนให้ลมพัดพา
หยาดหยดน้ำตา
ส่งไปถึงเธอ
เพื่อให้เธอได้รู้ว่า
รักจะอยู่กับเรา นิรันดร์

( *,***,** )

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เนื้อเพลง