วันพุธที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

จงรัก

โปรดอย่าถาม.
ว่าฉันเป็นใคร เมื่อในอดีต
และโปรดอย่าถาม
ว่าอดีตฉันเคยรักใคร.

รู้ไว้อย่างเดียว 
เดี๋ยวนี้รักเธอ และรักตลอดไป
รักมากเพียงไหน
กำหนดวัดได้ เท่าดวงใจฉัน

อย่าเพียรถาม
ว่าฉันจะรัก เธอนานเท่าใด
ฉันตอบไม่ได้
ว่าฉันจะรักชั่วกาลนิรันดร์

เพราะชีวิตฉัน 
คงไม่ยืนยาว ไปถึงป่านนั้น
รู้แต่เพียงฉัน
หมดสิ้นรักเธอ เมื่อฉันหมดลม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เนื้อเพลง