วันพฤหัสบดีที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2562

ดอกหญ้า

หวงก็จะยื้อ ขายก็จะซื้อ
หากเธอนั้นคือดอกหญ้า
ฉันกลัว เกรงว่า
เขาจะย่ำซ้ำเหยียบให้เฉา

ฉันไม่เคยรัก ฉันไม่เคยหลง
ไม่เคยสงสารใครเท่า
สายตา เธอเศร้า
ยิ้มเธอโศกเหมือนกล่อมโลกฝัน
ดอกหญ้ายอดรัก ขอจงประจักษ์ใจฉัน

ยอดชู้คู่ขวัญ เธอกับฉัน
เชื่อมชีวิตกันเถิดหนา
แม้หากจะไร้ เขาใส่ใจรัก
อย่าตรมนักเลยดอกหญ้า
รู้ตัว ดีว่า ฉันสมัครรักอยู่เสมอ

*****

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เนื้อเพลง