วันอังคารที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2564

หนี่เจิ่นเมอซัว (รักกะล่อน)

 แปลเนื้อเพลง : หนี่เจิ่นเมอซัว (รักกะล่อน) 



 
ฉันไม่เคยลืมที่คุณลืมฉัน
แม้แต่ชื่อของฉันคุณยังเรียกผิด
แปลว่าทั้งหมดนั้นคุณหลอกลวงฉัน
ดูสิว่าวันนี้คุณจะแก้ตัวอย่างไร
คุณเคยบอกว่า
 
อีก สองวันจะแวะมาหา
รอไปรอมาผ่านไปแล้วปีกว่า
365 วันไม่มีสักวันที่เป็นสุข
เพราะใจของคุณไม่เคยมีฉันแต่แรก
เอาความรักของฉันคืนกลับมา

     (◕‿◕✿)♫

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เนื้อเพลง