วันอาทิตย์ที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

ไม่มีหัวใจให้ใครอีกแล้ว


ไม่มีหัวใจให้ใครอีกแล้ว นะเธอ 
มั่นคงเสมอรักเธอไม่คลาย 
ฉันเจ็บคราวนี้ชีวีแทบจะมลาย 
อย่าจากกันไปไหนเลยแก้วตา

ผิดไปคราวนั้นฉันขอให้เธอยกโทษ 
อย่าเคืองอย่าโกรธยกโทษให้ฉัน
ทุกสิ่งที่แล้วคงเป็นเวรกรรมนั่น 
อภัยให้ฉันขอให้เหมือนเดิม

ขอวอนให้เธอหวนกลับ 
ฉันจะยอมรับโทษทัณฑ์ 
มอบใจให้แล้วคนดี 
ไม่มีอีกแล้วใครๆ จะหยุดรักไว้เพียงแค่เธอ 

ไม่มีหัวใจให้ใครอีกแล้วนะเธอ
มั่นคงเสมอรักเธอไม่คลาย 
ฉันเจ็บคราวนี้ ชีวีแทบจะมลาย
อย่าจากกันไปไหนเลยแก้วตา

ขอวอนให้เธอหวนกลับ 
ฉันจะยอมรับโทษทัณฑ์ 
มอบใจให้แล้วคนดี
ไม่มีอีกแล้วใครๆ 
จะหยุดรักไว้เพียงแค่เธอ 

ผิดไปคราวนั้นฉันขอให้เธอยกโทษ 
อย่าเคืองอย่าโกรธยกโทษให้ฉัน
ทุกสิ่งที่แล้วคงเป็นเวรกรรมนั่น 
อภัยให้ฉันขอให้เหมือนเดิม

**********

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เนื้อเพลง