วันอาทิตย์ที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

นาฬิกาใจ


เธอจากกันไปไม่เคยย้อนมา
ไม่เคยมีเวลามาดูน้ำใจ
โลกเงียบงัน มองไปไม่เจอใคร
ทนเหงาใจอยู่นาน

แม้เปรียบใจฉันเป็นนาฬิกา
ที่เฝ้ารอเธอมาช่วยไขลาน
ไม่มีใครห่วงใยอย่างวันวาน
ทรมานหม่นใจ

ใจของฉันลานตั้งแต่วันที่เธอจากไป
หมดกำลังใจ ไร้ค่าหม่นหมอง
นาฬิกาเรือนน้อยยังคอยเจ้าของ
ยังคงร่ำร้องรอวันที่เธอกลับมา

ฉันหมดเรี่ยวแรงจะเดินก้าวไป
ทุกข์ระทม ช้ำใจอยู่กับน้ำตา
ทุกๆ วันหมดไปอย่างช้าๆ
เธอไม่มาสักที

หวังให้เธอมาเยี่ยวยาหัวใจ
ไขลานใจที่ตายให้เดินได้ดี
ไม่ว่ามันจะนานสักกี่ปี
ฉันไม่มีเปลี่ยนใจ

ใจของฉันลานตั้งแต่วันที่เธอจากไป
หมดกำลังใจ ไร้ค่าหม่นหมอง
นาฬิกาเรือนน้อยยังคอยเจ้าของ
ยังคงร่ำร้องรอวันที่เธอกลับมา

ใจของฉันลานตั้งแต่วันที่เธอจากไป
หมดกำลังใจ ไร้ค่าหม่นหมอง
นาฬิกาเรือนน้อยยังคอยเจ้าของ
ยังคงร่ำร้องรอวันที่เธอกลับมา

**********

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เนื้อเพลง