วันอาทิตย์ที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

ใจรัก


เมื่อดวงใจมีรัก
ดั่งเจ้านกโผบิน บินไปไกลแสนไกล
หัวใจฉันก็ลอยลิบไป
ถึงแดนดินถิ่นใดนะใจ โอ้ดวงใจเจ้าเอ๋ย

เมื่อต่างเราก็รัก
จักเกรงกลัวฉันใด ใจเรานั้นแน่นอน
ขอให้เธอมั่นใจรักจริง
รักเธอจริงแน่ใจขอวอน ก่อนตัดใจร้างลา

โอ้ ใจ รักเธอ คิดถึงเธอ เฝ้า ครวญหา
โอ้ ใจ นะเออ ไยละเมอ ถึงเธอ ร่ำไป

เมื่อดวงใจมีรัก
มอบแด่ใครซักคน หมดทุกห้องหัวใจ
ขอให้เธอมั่นใจรักจริง
ฉันจะยอมมอบกายพักพิง
แอบแนบอิงนิรันดร์

**********

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เนื้อเพลง