วันอาทิตย์ที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

สิ้นเยื่อขาดใย

ไฟ มอดลง ยังคงทิ้งรอย เถ้าถ่าน
เธอ ตัดสัมพันธ์ ฉันขาด เยื่อใย
ไม่ มีเหลือเลยแม้เพียงเศษเสี้ยว แห่งใจ
สลัดตัดรอนฉันไป ทั้งยังรักอยู่

ใจ แหลกราน สุดทรมาน ดวงแด
เธอ มิเคยแล เหลียวหน้า มาดู
คำ หวานทุกคำ ที่เคยกระซิบ ข้างหู
มันกลับเป็นคำเชิดชู ที่มากแสลง

เธอรักอยู่กับใคร ทำไมฉันจะไม่รู้
ตาหลอกลวงทั้งคู่ เธอส่อแสดง
เธอ พรากฉันไปเพราะมีรักใหม่แอบแฝง
ช่างทำได้ พลิกแพลง ย้อนยอกอุรา

คง สะใจที่ทำฉันให้ ตรอมตรม
คง สาอารมณ์ สมปราถนา
วัน นี้มีชัย ยิ้มย่องผ่องใส เถิดหนา
วันหนึ่งอาจตรมน้ำตาเหมือนดัง เช่นฉัน

*****

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เนื้อเพลง