วันอังคารที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

ใครจะเมตตา


ตัวฉัน ทุกวันแสนตรม
ขาดคู่ชม ระ ทม ตรมอยู่ผู้เดียว
ไม่มีใครเมตตา หาคนที่จะแลเหลียว
ฉันอยู่เดียว แสนเปลี่ยวใจให้ระอา
เสียง นกร้อง ดัง
ฉันฟังคล้ายดังเธอเรียกมา
โอ้เธออยู่ไหน เหตุใดไม่กลับมา
รักพาใจพี่รวน ยู้ฮูๆ ฮู
ฉันคอยพธู ที่คร่ำครวญ
เปรียบเราเฝ้าหา จิตพา ให้หวล
อกฉันกำสรวลเศร้าจริง
ชาตินี้ ฉันมีทุกข์ใจ
ต้องจากไกล หาใครมาแอบแนบอิง
อยู่คนเดียวเปลี่ยวใจ ไร้ที่อยู่จะพึ่งพิง
ฉันโศกจริง เขาทอดทิ้งให้ฉันตาย
หนาว หนาวหนาว ลม
แม้มีคู่ชม คงอุ่นกาย
ท่ามกลางป่าเขา โศกเราจะห่างหาย
รักกลายคืนกลับมา ยู้ฮูๆ ฮู
ฉันคอยพธูที่เมตตา
จะมีบ้างไหมผู้ใดเล่าหนา
ที่นึกเมตตาฉันสักคน

*****

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เนื้อเพลง